歌词
hook เธอบอก อิไต.. อิไต.. หน้าตาเธอเสียวถึงใจ เธอร้องคำว่า อิไต.. ไม่ว่าผู้ชายมันจะทำอะไร ( x 2 ) เธอบอกว่า ki-mu-ji ki-mu-ji ( x 3 ) fv-rap โอ้แม่เจ้าของเขา make in Japan ผู้ชายทุกคนต้องมี หนัง AV กูมีเป็นแผง Ki-mu-ji กับ e-tai ทั้งเรื้องมันพูแค่นั้นไง ไม่ว่าในชุดนักเรียน ชุดพยาบาล
หรือ แม้กระทั้งคนใช้ ถ้าอยากเห็นเธอเปิดคอมแล้ว Enter แต่ที่ให้ก็กูนะเซ็ง
ชิบเปง ทุกครั้งที่โดน censor หน้าตาก็อาโนเนะเธอทำ ผมหลงแทบแย่
แต่เอะ ทำไมต้องใส่ชุดหนัง แถมยังต้องถือแซ่ เธอจับเขาขึงแน่ บอกรับประกันเขาถึงแน่
เธอยังมีของเล่นที่สั่นได้ ทำผมอึ้งแทบแย่ แต่ Miyabi กับ Aoi นะกูดูทุกวัน 2p-rap หน้าตาเธอ style แบบญี่ปุ่น ยังเด็กวัยรุ่นกันทั้งนั้นเ เต่เธอกลับไปปี้ลุง เธอครวญคราง ตอนโดนขยี้ปุ่ม บอกว่าจั้กกะจี้พุง เธอโดนเรียงทั้งกลุ่ม เเต่เธอบอกว่า คิมู.. คิมู..จิ... หน้าตาก็น่าถนอมอยู่ อะนะ เเต่อีกสักพักเธอโชว์ของ
บอกขอสองเหมือนน้องพลับ เธอดิ้นเ เละ กรีดร้องประมาณว่า น้องโดนบังคับ
เเต่ลีลาเธอช่ำชอง ตอนศึปประลอง บนรถบัส เธอคงมีคำถามอยู่ในใจ ว่าตอนจะเสร็จกันทุกครั้ง จะมาปล่อยใส่ตัวชั้นทำไม เห้ย ใครปิดประตูไม่สนิท เลยกดคอมปิด ขอทิชชู่กูหน่อยสิ
hook
เอาในตู้ก็เเล้ว เอาเป็นคู่ก็เเล้ว แบบแท็กทีม เอาหมู่ เอาคุณครูก็เเล้ว เธอเริ่มสู้ก็เเล้ว มีเเนวบู้ก็เเล้ว ไม่ต้องพูดมาก เเค่นึกภาพ มึงก็รู้กันเเล้ว โค-นิ-ชิ-วะ ไอหยุ่น เธอเป็นเหตุผล ที่ทำให้ผมอยากเรียนภาษาญี่ปุ่น ไม่เชื่อไปถามหนุ่มๆ รับประกันว่าชายไทย ใครๆก็ชอบ ญี่ปุ่น ใครๆก็ ชอบญี่ปุ่น ใครๆก็ชอบญี่ปุ่น หรือ มึงไม่ชอบญี่ปุ่น เ
เต่ southside พวกกูน่ะ ชอบญี่ปุ่น ชอบญี่ปุ่น
专辑信息
1.Welcome to the South
2.Roy
3.A-Nay
4.Mao Lae
5.ไหวอะเปล่า เบเบ้
6.Sorry
7.Ki Mu Chi
8.Lay
9.Ice Cream
10.Jai Ry
11.Save His Life
12.Five Fingers
13.Yao Pai