歌词
hook ถ้ายังไม่เมาก็เอาให้เมาเเละน้อง แดกเหล้าจนท้องร้อน จากหั่วคำ to the morning เอาคืนนี้เราทุกคนมาฉลองเมาไม่เมาก็ช่วยกันร้องเอาให่พร้อมเเล้วตะโกนซิ ว่า เมาเละๆ x 4 2p-rap
I got my drink and my two steps เรียกกูว่า prince of the phuket แดกเหล้าไปลิตร untill กู fullist คืนนี้นะเมาชัวไม่ต้องกลัวเลยกู bet ไหนกูดูเซ่ะไอแกล้วเหล้าเอาขึ้นมาดูซิ ให้หมดขวดไม่มีซิปปิน เอาจนท้องร้อนมันแทบจะไหม้ไม่ต่ากับไฟอยุ่ในคิทเช่น สุภาพสตรี give me your digits สารเคมีไม่มีคิดเล่นเราเมาให้เต็มที่ไม่ต้องมีพิธีหรือมีริบบิ้น มายกมาทั้งลัง ในเมื่อเรื่องการเมืองมันยังไม่จบมันยังคงรบกันทั้งวันก็เรียกแม่งมาให้หมดเอาทุกยังเเละทุกชั้น พอถึงเวลาก็เมาหมดเเล้วก้นอนสลบเเม้นายกถึงกำนัน ไหนๆจะก้งกันทั้งที ก็หยิบไฟมาจุดดูดส่งเเล้ววนมาทางนี้ เอาให้ครบปทุชนคณธสงหรือว่าชีไม่มีผหรือว่าอีตอนโกนให้บ๋อยชงเเล้วส่งมาทางนี้
fv-rap
Its the south lets bounce common we get paw กูเมาเหล้าถึงเช้าcommon its going down see เบ็ตเสร็จlets bounce common กูจะทำ ให้มึงเห็นว่าทำไมเด็กภูเก็ต get paw common ก็เพราะใครใครก็รู้กูไม่ค่อยเมาแต่วันนี้ขอเอาซักรอบ ใครไม้ไหวเริมคลื่นไส้มึงก็รีบgo out the door now on the floor now ไม่มีมีคำ ว่าพอแล้วสติสำ ปะชันยะไม่ค่อยดีso everybody just roll n it roll in it, M.E.M's ape shit แต่พวกกูgorilla gorilla เสร็จก็hangแต่ก็เพราะไม่เข็ดไม่หลาบเพราะเดี๋ยวซักพักก็ซัด black พอตื่นมาก็มีอาการ งึกงึกงักงัก เจ็บไม่จำ เหมือนขาหมูแต่พวกกูยึกยักยึกยักเพราะเริมจะมองขาหนู ก็ใช้แล้วพี่เริมเมา รู้สึกหน้าตาจะกลายเป็นผู้ต้องหาเพราะรฤทธิ์เหล้า งันอยู่ที่บ้านสบายกว่าไม่อยากเสี้ยงเดี๋ยวกูโดนเป่า
ig เหล้าเต็มท้อง ผมมีควันเต็มปอด จันทร์ถึงอาทิตย์พวกกูเมากันตลอด แดกเป็นลิตรก็ดูดเป็นกระสอบ smokin shit and blow it up คนไทย ทุกคนก็throw it up อยากจะชนแก้วกับsouthsideแต่พวกกูเเม่งเมาสาด มึงก็รู้ว่าคนใต้ใจนักเลง ถ้าไม่ไหวส่งมานี่เดี๋ยวพวกกูจะซัดเอง whisky with Champaign smoke weed กับ wine แดง puy ya hands up you rollin with the southside gang hook*
专辑信息
1.Welcome to the South
2.Roy
3.A-Nay
4.Mao Lae
5.ไหวอะเปล่า เบเบ้
6.Sorry
7.Ki Mu Chi
8.Lay
9.Ice Cream
10.Jai Ry
11.Save His Life
12.Five Fingers
13.Yao Pai