歌词
Hook Chin : ก็ผิดไปแล้วขอโทษที Im sorry ก็ไม่ได้ตั้งใจ ที่ทำไปเพราะผมไม่รุ้หนิ ถ้าหากว่าเขาไม่ให้อภัย ผมเองก็เข้าใจดี แค่ฝากเธอไปบอกแฟนของเธอที Im sorry Im sorry X 2
Freddy : โทษทีนะ tell him like I told ya บอกไปเลย we over ให้เขาสบายใจ ผมจะไป like a soldier, ok.. I got pack my bags, ใช่ผมผิดเอง mame’ yes Im bad ตอนนี้คงรู้ดีว่า south side นะโคตรจะแสบจัด คนเค้าเม้าท์กันแหลกอะ ทำเธอกับเขาแทบแตกหัก sorry ก็ทำอย่างนี้มันไม่ดีนะ เขาจับไม่ได้ซักที ก็จูจี๋มาเป็นปีละ ไม่อยากเป็นคนไม่ดี เผอิญผมยังไม่มีคดีนะ heyyy ก็จำได้แม่น ครั้งนั้นเห็นเธอเดินกับเขา ทำผมแทบเซ เธอบอกไม่ใช่แฟน เขาแค่เพื่อน แถมเป็นเกย์ ha ha ha ขอโทษที ไม่ได้ตั้งใจแย่ง แต่เผอิญว่าแฟนสวยดีอะ ก็เจอกันตอนครั้งแรก เธอบอกว่าแฟนไม่มีนะ ก็คุณรู้จักผมดื now, you know what I mean gal คบกันไปเถอะ เดี๋ยวรอเขาเลิก then ill do the rebound
Hook….
2P : ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าเธอมีแฟนอยุ่ เเล้วไม่ได้เจ้าชู้น่ะ ก็เห็นเธอยิ้มมา เเถมส่งสายตาเลยอยากจะรู้จัก ไม่ได้ตั้งใจรักแต่เธอมันโดนใจนัก เธอเด็ดซะเกินใคร ซะยิ่งกว่าในมาลัยไทยรัฐ ใครจะรู้ว่าเธอมีแฟนอยุ่ เธอบอกอย่าคิดมาก เลยไม่เป็นไรเเค่แอบมือถือไว้อย่าให้แฟนดู แล้วแอบเจอกันยามวิการณ์แบบไม่ให้แฟนรู้ คงเจ็บ และ ทรมานแบบไม่ใช่เล่น ถ้าเธอเป็นแฟนกู เเละคนที่ผมก็คงเป็นผมเอง ที่ทำไม่เหมาะสมเอง ที่ปล่อยหัวใจของผมให้เข้าไปหลงเอง ฝากขอโทษ apologizer to him เพราะสิ่งที่ทำมันดูคล้ายๆ เหมือนผมทำร้ายตัวจริง blame me and alcohol blame on spy and singha เพราะผมน่ะแหกกฎข้อที่สาม เเละ ข้อสุดท้ายของศีล ที่ไปไม่ใช่ไม่รักแต่อีกสักพักจะเข้าใจเอง ให้รักกันดีๆ เเล้วพี่จะไปเอง
Hook… bridge
Chin : ก็ใครจะไปรู้ ว่าเธอก็มีเค้าอยู่ ไอ้เราเองก็ดันไปหลงรักเธอ เเละ เธอก็รู้ ว่าตอนที่เค้าไม่อยุ่ สองคนก็เดินมาแอบนัดเจอกัน อู้... ฝากเธอช่วยไปขอโทษเค้าที่ My baby boo…. Hay Shorty…. I know you love me
Hook…
专辑信息
1.Welcome to the South
2.Roy
3.A-Nay
4.Mao Lae
5.ไหวอะเปล่า เบเบ้
6.Sorry
7.Ki Mu Chi
8.Lay
9.Ice Cream
10.Jai Ry
11.Save His Life
12.Five Fingers
13.Yao Pai