歌词
เนื้อเพลง ฟ้า CHUNWEN
(INTRO) ฉันมองขึ้นไปบนฟ้า แล้วฉันก็ “อ๊า” ท้องฟ้าแม่*โคต*ฟ้า แม่*โคต*ฟ้า ฉันมองขึ้นไปบนฟ้า แล้วฉันก็ “อ๊า” ท้องฟ้าแม่งโคด*ฟ้า แม่งโคด*ฟ้า และฉันก็มองไปที่ต้นไม้ ที่มันยังดูสดใส และไม่ว่าลมจะแรงเท่าไหร่ มันก็ยังพริ้วไหว
{K6Y} ฉันมองขึ้นไปข้างบนในบางเวลาที่ฉันเจ็บ ฉันมองขึ้นไปบนฟ้า ฉันมักจะมองข้างบนในตอนที่ทำอะไรจนสำเร็จ ไม่ก็ตอนที่เริ่มจะล้า แค่มองขึ้นไปบนฟ้า~ ภาพเธอก็ลอยเข้ามาไม่เคยจาง~ ไม่กล้าที่จะครอบครองแค่มองฉันคงไม่ต้องการ
(CHUNWEN) ฉันเห็นเธออยู่บนฟ้า เธออยู่บนนั้น ฉันเห็นข้างในความฝันและเธอช่างสวยยิ่งกว่านางฟ้าใด ฉันพยายามจะคว้า แต่ไม่อาจจะทำได้ เพราะฟ้ายังคงเป็นฟ้าทุกอย่างมันกว้างและแสนไกล
(JONIN) ฉันมองขึ้นไปบนฟ้า แล้วฉันก็ “อ๊า” ท้องฟ้าแม่*โคต*ฟ้า แม่*โคต*ฟ้า ฉันมองขึ้นไปบนฟ้า แล้วฉันก็ “อ๊า” ท้องฟ้าแม่*โคต*ฟ้า แม่*โคต*ฟ้า และฉันก็มองไปที่ต้นไม้ ที่มันยังดูสดใส และไม่ว่าลมจะแรงเท่าไหร่ มันก็ยังพริ้วไหว
(K6Y) ฉันมองขึ้นไปข้างบนในบางเวลาที่ฉันเจ็บ ฉันมองขึ้นไปบนฟ้า ฉันมักจะมองข้างบนในตอนที่ทำอะไรจนสำเร็จ ไม่ก็ตอนที่เริ่มจะล้า แค่มองขึ้นไปบนฟ้า ภาพเธอก็ลอยเข้ามาไม่เคยจาง ไม่กล้าที่จะครอบครองแค่มองฉันคงไม่ต้องการ
(JONIN) เพราะวันนั้นคือท้องฟ้า มองยังไงก็ยังเป็นฟ้า เช่นเดียวกันกับฉันที่เป็นแค่คนธรรมดา ที่เกิดมาในโลกวุ่นวายและใช้เวลา เพื่อเรียนรู้เรื่องราวมากมายและแก้ปัญหา ได้ออกไปไขว่คว้าที่สิ่งที่เราต้องการจะคว้า ได้คิดถึงสื่งที่ผ่านมา ได้เป็นผู้ฟังที่ดีและที่ปรึกษา ได้ดู้อนเมฆเคลื่อนตัวและลอยช้าๆ
{HOOK} ฉันมองขึ้นไปบนฟ้า แล้วฉันก็ “อ๊า” ท้องฟ้าแม่งโคต*ฟ้า แม่งโคด*ฟ้า ฉันมองขึ้นไปบนฟ้า แล้วฉันก็ “อ๊า” ท้องฟ้าแม่งโคด*ฟ้า แม่งโคด*ฟ้า และฉันก็มองไปที่ต้นไม้ ที่มันยังดูสดใส และไม่ว่าลมจะแรงเท่าไหร่ มันก็ยังพริ้วไหว
{G-BEAR) ฟ้าบนท้องฟ้ามีเมฆฝนที่ปลอยเม็ด อากาศกำลังดีลมบางบาง บังเอิญก็คงจะดีถ้าคนบนฟ้าลงมายืนอยู่ข้างข้าง แหงนขึ้นไปบนฟ้าแต่คนบนฟ้าดันยืนอยู่ข้างหน้า บางเวลามีพายุ บางเวลามีเมฆหมอก บางเวลามีลมหนาว บางเวลาลมกระชาก น้ำที่หล่นจากฟ้าเหมือนน้ำจากตาที่หยดบนใบหน้า พายุที่พัดกระหน่ำถล่มทลายก็เหมือนกับเป็นบ้า พัดทุกสิ่งจนล่มจม พัดทุกสิ่งล่มสลาย พัดทุกสิ่งตรงหน้าระเนระนาด พังทลาย และก็กลับมาสดใส แต่บางทีก็มืดมน พระอาทิตย์ตกดิน คือสัญญาณให้พบกันวันหน้า หวังแค่ว่ายังจำมัน หวังแค่เพียงยังจำได้ หวังว่าฟัkยังขำขัน หวังเพียงฟ้าอย่าร้องไห้ ละทุก ทุกครั้งที่น้ำจากฟ้าหยดลงบนดิน ฉันเพียงแค่มองขึ้นไปบนฟ้า
{HOOK} ฉันมองขึ้นไปนฟ้า แล้วฉันก็ “อ๊า” ท้องฟ้าแม่งโคด*ฟ้า แม่งโคด*ฟ้า ฉันมองขึ้นไปบนฟ้า แล้วฉันก็ “อ๊า” ท้องฟ้าแม่งโคด*ฟ้า แม่งโคด*ฟ้า และฉันก็มองไปที่ต้นไม้ ที่มันยังดูสดใส และไม่ว่าลมจะแรงเท่าไหร่ มันก็ยังพริ้วไหว
专辑信息
1.ฟ้า